Vinacacao – Tự hào mang hương vị cacao Việt vươn ra thế giới tại “Ngày Việt Nam tại Pháp”
Góp mặt tại sự kiện “Ngày Việt Nam tại Pháp” – Monoprix, Paris
Vinacacao hân hạnh đồng hành cùng Central Retail olxslot Việt Nam trong sự kiện “Ngày Việt Nam tại Pháp”, đã chính thức khai mạc ngày 11/10 vừa qua tại chuỗi siêu thị Monoprix – Paris. Đây là chương trình xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp cùng Central Retail tổ chức, nhằm quảng bá hàng Việt tại thị trường châu Âu.
Cơ hội để hàng Việt tiếp cận thị trường cao cấp
Buổi lễ khai mạc có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp ông Đinh Toàn Thắng, đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo Central Retail Việt Nam cùng các đối tác từ hệ thống Monoprix (thuộc tập đoàn Casino Group).
Sự kiện được xem là cầu nối để hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, tiếp cận sâu hơn với phân khúc tiêu dùng cao cấp của Pháp và châu Âu.
Vinacacao – câu chuyện nhỏ giữa lòng Paris
Tại khu vực trưng bày hàng Việt, Vinacacao giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu mang đậm bản sắc cacao Việt.
Chúng tôi không mang đến số lượng lớn hàng hóa, mà chọn cách chia sẻ “hương vị – câu chuyện – giá trị” của cacao Việt qua một vài sản phẩm đại diện.
Mỗi sản phẩm được trưng bày đều thể hiện hành trình từ “Bean to Bar” – từ hạt cacao nguyên bản đến thanh socola hoàn thiện – minh chứng cho đam mê và nỗ lực nâng tầm giá trị cacao Việt Nam.
Gửi gắm niềm tự hào Việt
Trong không gian giữa lòng Paris, Vinacacao mang đến hình ảnh một Việt Nam hiện đại, chân thật và sáng tạo – nơi nông sản không chỉ là sản phẩm, mà là câu chuyện của con người và văn hóa.
Chúng tôi tin rằng, dù chỉ là một góc nhỏ trong sự kiện, mỗi thanh socola Việt vẫn có thể mở ra cơ hội để thế giới biết đến hương vị đặc trưng và tinh thần bền bỉ của người Việt Nam.
Hướng đến tương lai
Tham gia “Ngày Việt Nam tại Pháp” là một bước nhỏ nhưng ý nghĩa trên hành trình dài mà Vinacacao theo đuổi – hành trình đưa cacao Việt vươn ra thế giới.
Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác, phát triển sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, để ngày càng nhiều người tiêu dùng toàn cầu được thưởng thức “socola mang linh hồn Việt”.