Đóng

[PLMA’S 2018 – Private Label Trade Show] – “LIÊN KẾT THƯƠNG HIỆU” LÀ CÁCH MÀ VINACACAO CHỌN ĐỂ ĐƯA SẢN PHẨM RA THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Theo thống kê của tổ chức nhãn riêng tại Mỹ (Private Label Manufacturers Association – PLMA) cho biết, hiện tại thị phần nhãn hàng riêng đã đạt gần 25% doanh số bán hàng tại Mỹ và đang không ngừng mở rộng.

Sau thành công liên kết thương hiệu với Starbuck & Lotte tại Việt Nam Vinacacao đang không ngừng mở rộng & tiềm kiếm đối tác tại các quốc gia trên Thế Giới, điểm dừng chân tiếp theo của Vinacacao là tại Chicago.

PLMA chicago 2018

PLMA Chicago 2018

Tham dự sự kiện lần này Vinacacao đã trưng bày các sản phẩm hiện có bao gồm: sữa cacao, bột cacao, sô-cô-la & đặc biệt là không thể thiếu các sản phẩm liên kết thương hiệu như Starbuck, Lotte, Coopmart.

Sự kiện “Triển Lãm Nhãn Hàng Riêng” tại chicago do Hiệp Hội Nhãn Hàng Riêng tại Mỹ tổ chức – Tên tiếng anh “PLMA’s 2018 Private Label Trade Show

Vinacacao booth

Vinacacao booth

Sự kiện này là sự kiện thường niên của PLMA và được đánh giá là sự kiện mong đợi nhiều nhất trong ngành. Đây là nơi để các nhà bán lẻ, các đại lý tìm kiếm đối tác nhãn riêng của mình.

Sự kiện năm nay quy tụ hơn 1.500 công ty đến từ 40 quốc gia trên thế giới, bao gồm 25 gian hàng quốc tế. Từ các công ty vừa & nhỏ đến các nhà sản xuất thương hiệu nổi tiếng quốc gia đều tham gia triển lãm tại sự kiện này.

Sự kiện này mở ra nhiều cơ hội cho Vinacacao, tại sự kiện Vinacacao được tiếp xúc trực tiếp với các đối tác tại Mỹ & Canada. Các đối tác đến từ nhiều kênh phân phối khác nhau như: Nhà bán lẻ, nhà xuất khẩu, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là “Sự trình diễn online” với xu hướng công nghệ 4.0 sự kiện sẽ hiển thị trực tuyến hình ảnh & mô tả sản phẩm của các đơn vị tham gia triển lãm trước khi sự kiện bắt đầu. Đây là cách để người mua & người bán xác định được lĩnh vực ngành nghề sẽ hợp tác và đi đến thiết lập những buổi họp trực tiếp.

Sự kiện triển lãm này là một trong những bước đi tiếp theo của Vinacacao cho chiến lược cạnh tranh tại thị trường Quốc Tế.

Xuất hiện tại sự kiện lần này Ông Trần Văn Liêng – Chủ Tịch / Tổng Giám Đốc Vinacacao phát biểu: “Chúng tôi có mặt tại sự kiện này nhằm mục đích là giới thiệu sản phẩm của Vinacacao đến với bạn bè Quốc Tế. Hơn thế nữa chúng tôi mong muốn tìm kiếm được đối tác tại thị trường Mỹ & Canada, tuy nhiên chúng tôi biết rõ việc đó không hề dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ dùng chất lượng sản phẩm, sự nhiệt tình & chân thành của chúng tôi để thuyết phục họ.”

 CEO's Vinacacao at PLMAVinacacao at PLMA

   Chúng ta hãy cùng chúc cho Vinacacao nói riêng & các đơn vị Việt Nam tham gia sự kiện nói chung sẽ gặt hái được nhiều thành công nhé!

Công Ty Cổ Phần Cacao Việt Nam

Hoạt động liên quan